เครือข่ายโรงเรียนนอกกะลา
Professional Learning Community ( PLC) ร่วมสร้างชุมชนเเห่งการเเลกเปลี่ยนเรียนรู้
วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558
คณิตศาสตร์นอกกะลา
เรียนรู้ให้ลึกซึ้ง แตกต่างจากเรียนรู้ให้มาก และเราจะเข้าใจว่าการจัดการกับตัวเลขได้
ก็ไม่จำเป็นจะต้องท่องสูตรคูณและถ้าเข้าใจไม่ลึกซึ้งการสอนท่องก็อาจเป็นเหตุแห่งความล้มเหลวของการเรียนรู้คณิตศาสตร์ได้
โพสต์
by
มูลนิธิสถาบันวิจัยระบบการศึกษา IRES
.
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น