วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

จิตศึกษาอาหารจานโปรด : โรงเรียนเทศบาลบ้านหนองใหญ่ (อบท.)

วันนี้วันอังคารที่แสนจะอบอุ่น..
 แม่ครูยุลีมาแล้ว..แม่ครูเล่าว่าทำไมแม่ครูถึงต้องลางานให้นักเรียนฟัง แล้วสอนพวกเราว่าเราอยู่ห้องเดียวกันเหมือนครอบครัวเดียวกัน ต้องรักกัน..และต้องปฏิบัติตัวอย่างไรที่จะทำให้แม่ครูรู้ว่าเรารักกัน..
 ต่อด้วยกิจกรรม “อาหารจานโปรด” แม่ครูมีจานข้าวให้พวกหนูคนละ 1 ใบ แล้วให้พวกหนูวาดภาพอาหารอะไรที่หนูชอบรับประทานมากที่สุด..แล้วระบายสีให้สวยงาม..กิจกรรมนี้..ฝึกทักษะการคิด จินตนาการ สมาธิ และการจดจ่อ..

หงายกะลาปาฏิหาริย์การเปลี่ยนแปลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น