วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

จิตศึกษาวงกลมสร้างภาพ : โรงเรียนเทศบาลบ้านหนองใหญ่ (อบท.)

กิจกรรมในวันอังคารนี้ของพวกหนู..
 นำเบรนยิมโดยแม่ครูยุลีเหมือนกับทุกวันเพื่อให้สมองทั้ง 2 ซีกสัมพันธ์กัน ตามด้วยกิจกรรม “ พี่วงกลมสร้างภาพ” 
โดยแม่ครูหน่อง แม่ครูมีเส้นกระดาษให้พวกหนูคนละ 10 เส้นและกาว แล้วให้พวกหนูขดกระดาษเป็นวงกลม นำไปแปะลงบนแผ่นกระดาษตรงกลางวงให้เป็นรูปตามที่พวกหนูอยากให้เป็น กิจกรรมนี้ฝึกสมาธิ จินตนาการ และการจดจ่อ..
ผลงานของพวกหนูค่ะ..พี่ดาว..และพี่หมาป่าจะมากินลูกหมู3 ตั๊วววว..

หงายกะลาปาฏิหาริย์การเปลี่ยนแปลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น